Từ 31/03 thuê bao phải chuẩn hóa thông tin cá nhân

Các cách chuẩn hóa đang được nhà mạng triển khai là sử dụng ứng dụng của nhà mạng được cài trên điện thoại thông minh hoặc trên website chính thức của nhà mạng hoặc tại điểm cung cấp dịch vụ chính thức của nhà mạng. Cục Viễn thông đã yêu cầu các nhà mạng rà soát và đăng danh sách các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông trên trang web của mình để người người sử dụng chủ động tìm hiểu.

Khách hàng có thể cập nhật thông tin của mình trên website và app của các nhà mạng như sau:

Viettel

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt

VinaPhone

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn 

 MobiFone

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn

Vietnamobile

Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao:  

https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps

Đông Dương – Itelecom

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel

ASIM

Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn

WINTEL 

 Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel

Theo dõi CMAT & Comartek để biết thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Share